Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà - Bán hàng toàn quốc  Hotline tư vấn: 0948.430.222
CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ XINH XẮN CỦA ĐÔI VỢ CHỒNG TRẺ

Lượt xem: 89

Căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn phổ biến của những cặp đôi trẻ, các chuyên gia độc thân hay sinh viên. Với diện tích nhỏ hẹp, không gian căn hộ được tối giản hoá nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và chức năng. Dưới đâychúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về một căn hộ 1 phòng ngủ được một cặp đôi trẻ cải tạo lại thành không gian xinh xắn và đầy ấm áp.

 

BẢN THIẾT KẾ CỦA CĂN HỘ

Cặp đôi Lisa và Tom luôn khao khát được sở hữu một căn hộ 1 phòng ngủ tối giản, lấy cảm hứng từ những thiết kế truyền thống của Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Với mục tiêu này, từ nửa cuối năm 2021, họ đã bắt đầu kế hoạch cải tạo ngôi nhà hiện tại của mình. Với ngân sách ước tính khoảng 1,2 tỷ đồng dành cho phần thiết kế và 480 triệu đồng cho nội thất và đồ gia dụng, cặp đôi này đang hướng đến việc tạo ra không gian sống thể hiện sự thanh lịch và tối ưu hóa cho nhu cầu hàng ngày.

Bản thiết kế căn hộ

Bản thiết kế căn hộ

PHÒNG KHÁCH NHỎ XINH

Căn hộ mà Lisa và Tom sở hữu được tối ưu hóa với sự sử dụng tinh tế của các vách kính, nhằm mang đến một không gian mở và thoáng đãng hơn. Đặc biệt, trong phòng khách, cặp đôi đã lựa chọn sử dụng vách kính để tạo một phân chia nhẹ nhàng với khu vực làm việc. Nhờ có sự cách điệu này, không gian bày trí trở nên rộng rãi hơn, không gây cảm giác bị kín đáo hoặc chật chội. Dù kích thước phòng khách nhỏ, nhưng với cách bố trí này, nó đã trở thành một "góc thư giãn" lý tưởng cho Lisa, Tom và bạn bè. 

Phòng khách đơn giản mà cuốn hút

Phòng khách đơn giản mà cuốn hút

GÓC BẾP TIỆN NGHI 

Mặc dù căn bếp trong căn hộ của Lisa có diện tích khiêm tốn, nhưng thiết kế của nó vô cùng tinh tế và quyến rũ. Đặc biệt, lối vào căn bếp được thiết kế với một mái vòm, tạo ra một hiệu ứng mềm mại và ấn tượng. Hơn nữa, những món đồ gia dụng được Lisa kỹ càng lựa chọn, hòa quyện hoàn hảo với phong cách chung của khu vực này. Để tối ưu hóa không gian, bàn ăn nhỏ được đặt ở phía trước đảo bếp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển cũng như tiết kiệm không gian một cách thông minh.

Góc bếp liền phòng khách tiên nghi

Góc bếp liền phòng khách tiên nghi 

PHÒNG NGỦ NHỎ ẤM CÚNG 

Khác biệt so với các không gian khác, phòng ngủ của Lisa và Tom mang một sắc hồng phấn nhẹ nhàng trên ga gối, tạo thêm một tầng sự ấm áp và dịu dàng. Để tối ưu hóa không gian, họ đã tích hợp chiếc bàn trang điểm vào tường, giúp tiết kiệm diện tích và chi phí nội thất một cách thông minh. Bên cạnh đó, mẫu tủ quần áo cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Phòng ngủ hồng phấn ấm cúng

Phòng ngủ hồng phấn ấm cúng

Tủ quần áo tinh tế

Tủ quần áo tinh tế

PHÒNG TẮM BÊN NGOÀI

Phòng tắm được bố trí phía ở bên ngoài phòng khách, tuy nhiên vẫn được cặp đôi dành rất nhiều tâm huyết để decor cho khu vực này. Vì muốn không gian của căn nhà thật sự hài hòa, cặp đôi đã lựa chọn các món đồ nội thất mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

NHỮNG LỜI KHUYÊN KHI THIẾT KẾ MỘT CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ

Việc tối giản hoá không gian là điều cần thiết. Đồng thời, chọn lựa màu sắc trung tính như be, trắng hay nâu để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho không gian. Ngoài ra, thiết kế các vách kính để tạo không gian mở, rộng rãi hơn là một ý tưởng tốt.

Nếu bạn muốn tạo ra một căn hộ 1 phòng ngủ "góc chill" như Lisa và Tom, hãy đầu tư vào các món đồ nội thất có tính thẩm mỹ cao tại Nội Thất Thông Minh, phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà. Tránh dùng quá nhiều đồ nội thất để tránh làm cho không gian trở nên chật chội, khó chịu.

Về phòng tắm, hãy xem xét trước vị trí bố trí của nó để tạo sự thuận tiện cho việc sử dụng. Vị trí phòng tắm nên được đặt cách xa khỏi khu vực phòng ngủ và phòng khách để tránh tình trạng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Căn hộ 1 phòng ngủ có thể trở thành không gian sống đầy đủ tiện nghi và chức năng, mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái, thư thái. Cặp đôi Lisa và Tom đã tạo ra một không gian xinh xắn và "góc chill" đầy ấm áp trong căn hộ của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng để thiết kế cho không gian sống của mình.

 
Copyright 2023 © NOITHATTHONGMINH
Top