Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà - Bán hàng toàn quốc  Hotline tư vấn: 0948.430.222
LỖI PHONG THỦY NHÀ CHUNG CƯ THƯỜNG MẮC KHIẾN TÀI VẬN SA SÚT

Lượt xem: 147

Để có một căn nhà phong thủy hợp lý và mang lại sức khỏe, tài lộc cho gia chủ là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt là với các căn hộ chung cư, khi diện tích được giới hạn và không được xây dựng theo ý muốn của gia chủ. Vì vậy, để hóa giải những lỗi phong thủy nhà chung cư bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu và có những giải pháp hữu ích.

 

LỖI PHONG THỦY TRONG PHÒNG NGỦ

Phòng Ngủ Không Vuông Vức  

Có nhiều căn hộ chung cư phạm phải lỗi phong thủy là phòng ngủ vát góc, không vuông vức. Điều này khiến gia chủ gặp khó khăn trong việc bố trí đồ dùng cho cân bằng đồng thời gây ảo giác về không gian không thật, khiến người ở khó chịu, tinh thần kiệt quệ và dễ phát sinh bệnh tật ngoài ý muốn.

Lỗi phong thủy trong phòng ngủ

Lỗi phong thủy trong phòng ngủ

Để hóa giải lỗi phong thủy này gia chủ có thể đóng đồ nội thất như giường, tủ, kệ,… vừa vặn với vị trí bị lệch hoặc kê chậu cây giúp che chắn cũng như tạo cân bằng khí tốt.

Cửa Nhà Vệ Sinh Chiếu Thẳng Vào Giường

Phòng ngủ master của nhiều căn hộ chung cư thường được bố trí thêm 1 nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh là nơi tắm rửa, tẩy đi bụi bẩn sau 1 ngày làm việc. Theo phong thủy nó chứa nhiều uế khí, nếu chiếu thẳng vào giường nơi ta nghỉ ngơi, thì lâu ngày theo phong thuỷ sẽ khiến gia chủ dễ sinh bệnh, sức khỏe giảm sút.

Theo khoa học, phòng tắm là nơi ẩm thấp dễ sinh nấm móc nên phần nào ảnh hưởng đến vệ sinh sức khỏe.

Lỗi phong thủy nhà vệ sinh

Lỗi phong thủy nhà vệ sinh 

Để hóa giải lỗi phong thủy này bạn có thể thay đổi vị trí giường, sử dụng vách ngăn, giữ nhà vệ sinh luôn sạch đẹp, đặt cây xanh trong nhà vệ sinh, đặt đá thạch anh bên trong nhà vệ sinh, đặt hồ lô trong phòng ngủ.

LỖI PHONG THỦY TRONG PHÒNG KHÁCH

Cửa Chính Căn Hộ Đối Diện Thang Máy

Phong thủy quan niệm cửa chính đối diện với thang máy sẽ phạm phải mệnh sát. Vì chung cư thường bị hạn chế diện tích nên khi xây dựng rất dễ mắc lỗi để bếp nấu và bồn rửa ở gần nhau. Theo phong thủy bếp nấu thuộc hành Hỏa sẽ xung khắc với bồn rửa thuộc hành Thủy.

Cửa chính đối diện thang máy

Cửa chính đối diện thang máy

Nếu đặt bếp cạnh cửa chính, gia chủ có thể dùng màn che hoặc những món đồ trang trí lớn để giảm thiểu tầm nhìn trực tiếp vào cửa chính.

Cửa Chính Căn Hộ Nhìn Thẳng Vào Phòng Khách

Các chuyên gia phong thủy cho rằng cửa chính nhìn thẳng vào phòng khách sẽ khiến gia chủ hao tài tốn của. Tuy nhiên đây lại là lỗi phong thủy khá phổ biến.

Cửa chính đối diện phòng khách

Cửa chính đối diện phòng khách

Để hóa giải thế đại kỵ này, gia chủ có thể dùng bình phong hoặc những món đồ trang trí lớn có ngăn trống để không khí lưu thông. Chúng sẽ giúp che chắn, hạn chế tầm nhìn trực diện vào căn hộ.

Gương Soi Hướng Cửa Chính

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt gương soi hướng cửa chính là điều đại kỵ. Bởi vì, khi đặt gương soi hướng cửa chính, gương sẽ phản chiếu ngược lại khí tốt đang đi vào nhà. Điều này sẽ khiến khí tốt bị đẩy ngược trở ra, khiến gia chủ gặp nhiều khó khăn, vận khí kém.

Ngoài ra, việc đặt gương soi hướng cửa chính còn khiến gia chủ cảm thấy bất an, lo lắng. Bởi vì, khi bước vào nhà, gia chủ sẽ thấy hình ảnh của mình bị phản chiếu trong gương. Điều này có thể khiến gia chủ cảm thấy mình đang bị theo dõi, soi mói.

LỖI PHONG THỦY TRONG BẾP
Bếp Và Bồn Rửa Gần Nhau

Vì chung cư thường bị hạn chế diện tích nên khi xây dựng rất dễ mắc lỗi để bếp nấu và bồn rửa ở gần nhau. Theo phong thủy bếp nấu thuộc hành Hỏa sẽ xung khắc với bồn rửa thuộc hành Thủy. Nếu đặt bếp cạnh bồn rửa có thể gây ra sự xáo trộn dòng năng lượng trong nhà. Điều này có thể làm nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi giữa các thành viên trong gia đình.

Lỗi phòng thủy trong phòng bếp

Lỗi phòng thủy trong phòng bếp

Để hóa giải bạn có thể đặt giữa bếp và bồn rửa một chậu cây hoặc đặt thêm các vật phẩm trang trí phù hợp để tạo cân bằng khí tốt.

Những lỗi phong thủy trong nhà chung cư thường gặp có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Vì vậy, khi mua căn hộ chung cư hay đang sử dụng nơi ở hiện tại, nên tìm hiểu kỹ về phong thủy và áp dụng một số giải pháp hữu ích để mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia đình.

 
Copyright 2023 © NOITHATTHONGMINH
Top